Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Thương hiệu thời trang Đức Hugo Boss vừa công bố nam diễn viên kiêm ca sĩ

Thương hiệu thời trang Đức Hugo Boss vừa công bố nam diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc Li Yifeng làm đại sứ thương hiệu. Bắt đầu từ mùa xuân và mùa hè năm 2020, một chiến dịch quảng cáo mới với sự tham gia của Li sẽ được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông, cửa hàng và tại các điểm bán hàng khác.
"Li có phong cách linh hoạt trong khi vẫn giữ được nét riêng tất cả các loại trang phục, từ trang trọng đến giản dị đến athleợi, "Ingo Wilts, giám đốc thương hiệu tại Hugo Boss AG cho biết.
"Tôi rất vinh dự được trở thành đại sứ thương hiệu của Boss," Li nói. "Đối với tôi, Boss là một thương hiệu đáng tin cậy và đáng mơ ước. Nó truyền cảm hứng cho tôi tiếp tục cố gắng và phấn đấu về phía trước".
Hình ảnh chiến dịch cho bộ sưu tập xuân hè 2020 sẽ được công bố trên toàn cầu vào tháng tới.
Sinh ra ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên của Nam Trung Quốc, Li xuất hiện lần đầu với tư cách là một ca sĩ vào năm 2007 và được chú ý rộng rãi cho vai diễn trong loạt phim truyền hình Swords of Legends . Sau đó, anh đã thành danh trong loạt phim truyền hình Legend of Frag Frag Noble Aspirations , The Lost Tomb và Sparrow trong nhiều vai trò khác nhau, trở thành một diễn viên được công nhận trên toàn cầu. Anh cũng đã gây ấn tượng với khán giả bằng những màn trình diễn trên màn ảnh rộng, giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Trăm hoa lần thứ 33 cho Ông Sáu năm 2016, cũng như đóng vai chính trong Guilty of Mind and Animal World .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nam diễn viên Han Geng, vừa kết hôn trở lại truyền hình

Ngôi sao hạng A Han Geng và nữ diễn viên Celina Jade, nổi tiếng với  Wolf Warrior 2  , đã tổ chức cuộc hôn nhân của họ ở New Zealand vào đê...