Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Cuộc đua Takuya Kimura lên đỉnh với dòng chảy

Ca sĩ - diễn viên Nhật Bản Takuya Kimura đã phát hành album solo đầu tay của mình, Go With the Flow , vào ngày 8 tháng 1. Sau khi tung ra các nền tảng âm nhạc trực tuyến Trung Quốc lúc 10:00 sáng, album đã đứng đầu các bảng xếp hạng. Theo Netease Cloud Music, một trong những dịch vụ phát nhạc trực tuyến lớn ở Trung Quốc, album có giá 25 nhân dân tệ, đã bán được khoảng 6.000 bản trong vòng một giờ.
Đây là lần đầu tiên cơ quan tài năng Nhật Bản, Johnny & Associates, Kimura thuộc về, phát hành album kỹ thuật số tại Trung Quốc.
Nam ca sĩ kiêm diễn viên 47 tuổi này từng là thành viên của nhóm nhạc nam Nhật Bản SMAP, kéo dài 25 năm và tan rã vào năm 2016. Anh cũng có một sự nghiệp thành công như một diễn viên. Bộ phim truyền hình dài tập năm 1996, Long Vacation , trong đó anh giành được vai chính đầu tiên, trở thành một hit lớn.
Trong những năm gần đây, anh đã đóng vai trò hàng đầu trong các bộ phim như Blade of the Immortal và Superman Hotel . Vào tháng 8 năm 2018, anh bắt đầu tổ chức một chương trình trò chuyện trên đài phát thanh có tên Kimura Takuya: FLOW , trong đó có người bạn lâu năm của anh, nhạc sĩ nhạc rock Nhật Bản Koshi Inaba, người khuyến khích anh trở lại với âm nhạc.
Lấy cảm hứng từ những người bạn âm nhạc của mình, Kimura đã phát hành Go with the Flow , bao gồm 13 bài hát, bao gồm One and Only , Flow và Talking to the Word . Bạn bè nhạc sĩ của anh ấy cũng đóng góp cho album mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nam diễn viên Han Geng, vừa kết hôn trở lại truyền hình

Ngôi sao hạng A Han Geng và nữ diễn viên Celina Jade, nổi tiếng với  Wolf Warrior 2  , đã tổ chức cuộc hôn nhân của họ ở New Zealand vào đê...