Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Các diễn viên chỉ có thể mơ ước trở thành một ngôi sao sáng chói và nổi tiếng như Yao Chen, nữ diễn viên chính trong Lurk.

Hiểu được bối cảnh giúp ngôi sao của Awakening of Insects hiểu sâu hơn, báo cáo của Xing Wen.
Nó đặt khuôn mẫu cho sự thành công và sinh ra nhiều nỗ lực để phù hợp với sự hấp dẫn của nó, nhưng rất ít người đến gần. Lurk, bộ phim truyền hình ăn khách năm 2009, đã nhấn mạnh công việc và cuộc sống của những anh hùng Cộng sản ngầm trước khi thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa vào năm 1949. Nhiều loạt phim khác đã cố gắng sao chép công thức của nó để thành công nhưng thấy rằng việc lặp lại lịch sử là khó khăn. Lurk nhận được điểm đánh giá 9,3 điểm trên tổng số 10 trên trang đánh giá Douban.
Các diễn viên chỉ có thể mơ ước trở thành một ngôi sao sáng chói và nổi tiếng như Yao Chen, nữ diễn viên chính trong Lurk.
Nhưng, đối với nam diễn viên Zhang Ruoyun, 31 tuổi, giấc mơ đó đã thành hiện thực. Anh đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình mới, Awakening of Insects, đang được phát trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam.
Ông tin rằng để thể hiện rõ hơn sự phức tạp của cuộc đấu tranh ngầm yêu nước trong những năm chiến tranh, người ta phải tiêu hóa đầy đủ thông tin cơ bản, cũng như bối cảnh và cố gắng khắc họa tâm lý của nhân vật.
Sinh viên tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh không xa lạ gì với phim kinh dị gián điệp. Anh đã tham gia Black Fox (2011) và Sparrow (2015) kể từ lần đầu tiên anh lấn sân sang làng giải trí năm 2004.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nam diễn viên Han Geng, vừa kết hôn trở lại truyền hình

Ngôi sao hạng A Han Geng và nữ diễn viên Celina Jade, nổi tiếng với  Wolf Warrior 2  , đã tổ chức cuộc hôn nhân của họ ở New Zealand vào đê...