Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Nam diễn viên Han Geng, vừa kết hôn trở lại truyền hình

Ngôi sao hạng A Han Geng và nữ diễn viên Celina Jade, nổi tiếng với Wolf Warrior 2 , đã tổ chức cuộc hôn nhân của họ ở New Zealand vào đêm giao thừa, nhanh chóng thống trị các tiêu đề giải trí trên một số phương tiện truyền thông trong nước.
Nhưng thật thú vị, Han đã trở lại màn hình TV của đất nước như một người đàn ông sợ kết hôn.
Sinh ra ở tỉnh Hắc Long Giang, Han trở nên nổi tiếng từ ban nhạc Super Junior của Hàn Quốc và đã trở nên nổi tiếng hơn trong một số bộ phim đình đám, bao gồm Ever Because We Love và nhượng quyền Ex-file .
Bộ phim truyền hình mới nhất của anh, Still Not Enough , đã phát sóng trên các kênh truyền hình vệ tinh của các tỉnh Giang Tô và Chiết Giang kể từ ngày 5 tháng 1.
Trong bộ phim tình cảm hiện đại dài 46 tập của đạo diễn Wang Ying, được biết đến với loạt phim đình đám như The Interpreter (2016), câu chuyện có sự tham gia của Han với tư cách là một chuyên gia về xử lý các vấn đề sa thải. Mặc dù sống như một người ưu tú được trả lương cao, nhân vật chính có một bí mật: Anh lo sợ hôn nhân và do đó đã chia tay với người phụ nữ mà anh đã yêu từ 5 năm trước.
Giám đốc Wang, người đã đặt hầu hết các sản phẩm truyền hình của mình ở các thành phố lớn, nói rằng ông mong muốn nỗ lực đạo diễn mới của mình sẽ nâng cao nhận thức cộng đồng về "gamophobia", vốn phổ biến ở những người trẻ tuổi, chủ yếu là do sự căng thẳng của việc sống trong các đô thị đàng hoàng .
Được viết bởi nhà viết kịch bản nổi tiếng Huo Xi, bộ phim truyền hình cũng có sự tham gia của các ngôi sao Wang Xiaochen, Feng Lei, Ye Zuxin và Zhang Xiaochen.
Ngoài Han, người đang hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài, các thành viên khác đã tham dự một cuộc họp báo ở Bắc Kinh vào Chủ nhật để tiết lộ một số câu chuyện hậu trường cũng như gửi lời chúc phúc đến Han

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nam diễn viên Han Geng, vừa kết hôn trở lại truyền hình

Ngôi sao hạng A Han Geng và nữ diễn viên Celina Jade, nổi tiếng với  Wolf Warrior 2  , đã tổ chức cuộc hôn nhân của họ ở New Zealand vào đê...